Rydych bellach wedi ystyried amrywiaeth o sefyllfaoedd pan fydd cwsmeriaid yn rhyngweithio â sefydliadau twristiaeth. Gallwch yn awr arddangos eich dealltwriaeth drwy ddisgrifio’r sefyllfaoedd hyn mewn sefydliad twristiaeth a astudiwyd gennych.
Gwerthiannau
Ble mae cynhyrchion y sefydliad yn cael eu gwerthu i gwsmeriaid?
A werthir y cynhyrchion wyneb yn wyneb bob amser neu a ellir gwerthu’r cynhyrchion ar-lein neu dros y ffôn?
Pa gynhyrchion a gwasanaethau ychwanegol y gellir eu gwerthu i gwsmeriaid? Rhowch rai enghreifftiau.
A ellir gwerthu cynhyrchion a gwasanaethau cyn i’r cwsmer ymweld â’r sefydliad neu ar ddechrau’r ymweliad? A ellir gwerthu cynhyrchion a gwasanaethau ychwanegol yn ystod yr ymweliad ac ar ddiwedd yr ymweliad?
Cyngor
Disgrifiwch enghreifftiau o ryngweithio lle gellir rhoi cyngor i gwsmeriaid.
A roddir y cyngor hwn wyneb yn wyneb bob amser?
Awgrymwch rai sefyllfaoedd lle gellid rhoi cyngor anffurfiol gan gyflogeion na fyddant fel arfer yn dod i gysylltiad â chwsmeriaid efallai.
Gwybodaeth am gynnyrch
Meddyliwch yn ofalus am gyflogeion eich sefydliad y gellid disgwyl bod ganddynt wybodaeth gynnyrch dda. Rhestrwch rai a disgrifiwch y math o bethau y bydd angen iddynt eu gwybod.
Awgrymwch pam mae’r wybodaeth hon yn bwysig i gwsmeriaid.
Ymdrin â chwynion
Disgrifiwch gŵynion cyffredin y gallai eich sefydliad eu cael. I ble fydd cwsmeriaid yn mynd pan fydd angen iddynt wneud cwyn?
Disgrifiwch agwedd y staff yn eich sefydliad dethol sy’n gorfod ymdrin â chwynion cwsmeriaid.
A oes gan eich sefydliad dethol weithdrefnau gosodedig i ymdrin â chwynion? A allwch eu disgrifio nhw?
A oes gan y sefydliad gyfres o safonau ansawdd gwasanaeth cwsmeriaid?
Canmoliaeth
A oes gan eich sefydliad dethol adolygiadau ar Trip Advisor neu ar wefannau adolygu eraill?
Disgrifiwch rai agweddau ar eich sefydliad y mae cwsmeriaid wedi’u canmol.
Sefyllfaoedd eraill
Efallai bydd sefyllfaoedd eraill lle mae eich sefydliad dethol yn rhyngweithio â’i gwsmeriaid.
Er enghraifft:
- Cael a throsglwyddo negeseuon
- Rhoi cymorth
- Cadw cofnodion
- Ymdrin â phroblemau
- Cynnig gwasanaethau ychwanegol
Disgrifiwch y rhyngweithio hyn os yw’n digwydd yn eich sefydliad dethol.